Theo Nghị quyết 1111/NQ-UBTVQH14 có hiệu lực từ 01/01/2021 về việc sáp nhập ba quận 2, 9, Thủ Đức và 19 phường và thành lập Thành Phố Thủ Đức thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Thủ Đức được thành lập nhằm mục đích dẫn dắt kinh tế tri thức, trung tâm đổi mới sáng tạo, thúc đẩy Tp. HCM và Đông Nam Bộ phát triển.

Thành phố Thủ Đức được thành lập nhằm mục đích dẫn dắt kinh tế tri thức, trung tâm đổi mới sáng tạo, thúc đẩy Tp. HCM và Đông Nam Bộ phát triển.

Sự kiện Thủ Đức lên thành phố sẽ làm thay đổi hàng loạt địa chỉ của các doanh nghiệp, từ đó dẫn đến thay đổi thông tin trên hóa đơn, giấy tờ,….Theo đó địa chỉ trong hồ sơ công bố thực phẩm, giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận ATTP trước đó của 3 quận này bắt buộc phải thay đổi.

Thủ Đức lên thành phố, Doanh nghiệp cần phải thay đổi các giấy tờ gì?

Thủ Đức lên thành phố, Doanh nghiệp cần phải thay đổi các giấy tờ gì?

UBTVQH ban hành Nghị Quyết 1111/NQ-UBTVQH14 ngày 09.12.2020 về việc thành lập Tp. Thủ Đức. Theo đó, Tp. Thủ Đức sẽ thành lập trên cơ sở sáp nhập 3 quận: Quận 2, Quận 9 & Quận Thủ Đức. Nghị quyết có hiệu lực từ ngày 01.01.2021. Kể từ ngày 01.01/2021 mọi văn bản, giấy tờ pháp lý và giấy phép doanh nghiệp đều cần phải được điều chỉnh lại thông tin cho đúng với tên gọi Tp. Thủ Đức.

Trung Tâm Công Bố Và Kiểm Nghiệm Sản Phẩm AZF là đơn vị chuyên tư vấn làm các loại giấy phép doanh nghiệp, với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và quy trình làm việc nhanh chóng, hiệu quả. Chúng tôi nhận thay đổi địa chỉ cho các loại giấy phép ngành thực phẩm cho tất cả doanh nghiệp nghiệp trên địa bàn thành phố Thủ Đức, cụ thể như sau:

  • Cập nhật thay đổi địa chỉ trụ sở công ty trên đăng ký kinh doanh
  • Hồ sơ công bố sản phẩm thực phẩm
  • Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm
  • Các giấy tờ khác: ISO, HACCP, CFS, …..

Lưu ý: Đối với những Hồ sơ, Giấy tờ pháp lý: hồ sơ công bố sản phẩm thực phẩm, giấy chứng nhận ATTP, ISO, HACCP, CFS,… thì bắt buộc cần phải cung cấp giấy phép kinh doanh hoặc giấy tờ công văn có xác định thay đổi địa chỉ thành Thành phố Thủ Đức.

Doanh nghiệp cần cung cấp:

  • Đơn giản, Bạn chỉ cần gọi điện cho chúng tôi, cung cấp một số thông tin cần thiết của doanh nghiệp và giấy phép mà bạn muốn thay đổi địa chỉ.

Thời gian: Nhanh chóng, chỉ sau 2 – 3 ngày làm việc (tùy giấy tờ), AZF sẽ bàn giao kết quả tới tận tay bạn cho bạn.

Mọi chi tiết về việc điều chỉnh lại thông tin trên các loại giấy phép của Doanh nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất.

Tư vấn dịch vụ tại công ty AZF