Đang tải trang...

 
Hotline: 093 111 9336 - 093 111 0363

Thông tin cần biết về phí đăng ký mã số mã vạch - AZF.VN

Đối với các doanh nghiệp, sử dụng mã số mã vạch là phương thức tốt nhất để quản lý và phân phối hàng hóa. Đối với người tiêu dùng, mã sản phẩm sẽ giúp họ biết về nguồn gốc xuất xứ. Tuy nhiên, để được quyền in mã vạch lên bao bì, doanh nghiệp, tổ chức sẽ phải đóng một khoản chi phí nhất định. Vậy phí đăng ký mã số mã vạch là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Phí đăng ký mã số mã vạch tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam

Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam (hay còn được gọi tắt là GS1 Việt Nam) là đơn vị duy nhất có thẩm quyền quản lý, giám sát và cho phép các doanh nghiệp sử dụng mã vạch sản phẩm. Tổng cục được xem là trung tâm mã số mã vạch quốc gia. Tất cả các cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ muốn đưa hàng hóa ra thị trường để tiếp cận với người tiêu dùng đều phải đăng ký với Tổng cục.

Bởi vậy, mã số mã vạch không thể làm giả. Doanh nghiệp buộc phải đăng ký và nộp phí cho Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thì mới có quyền sử dụng mã số ấy cho hàng hóa của doanh nghiệp mình.

Mã số mã vạch là bằng chứng hàng thật 
Mã số mã vạch là bằng chứng hàng thật

 

Theo Thông tư 88/2002/TT-BTC của Bộ Tài chính, khi nộp hồ sơ để đăng ký quyền sử dụng mã số, doanh nghiệp sẽ phải nộp một khoản phí.

Cụ thể phí cấp và hướng dẫn sử dụng mã vạch như sau:

  • Đối với mã có 7 chữ số (phẩn bổ được cho trên 10.000 sản phẩm và dưới 100.000 loại sản phẩm): 1 triệu đồng.
  • Đối với mã có 8 chữ số (phân bổ được cho trên 1.000 sản phẩm và dưới 10.000 loại sản phẩm): 1 triệu đồng.
  • Đối với mã có 9 chữ số (phẩn bổ được cho trên 100 loại sản phẩm và dưới 1.000 loại sản phẩm): 1 triệu đồng
  • Đối với mã có 10 chữ số (phân bổ được cho dưới 100 loại sản phẩm): 1 triệu đồng.

Bên cạnh phí đăng ký mã số mã vạch, doanh nghiệp sẽ phải đóng thêm phí thường niên để duy trì quyền sử dụng mã số mã vạch đó. Nếu không đóng phí đúng hạn, doanh nghiệp sẽ phải chịu mức xử lý vi phạm hành chính theo quy định của pháp luật. Cụ thể phí thường niên như sau:

  • Đối với mã có 7 chữ số: 2 triệu đồng.
  • Đối với mã có 8 chữ số: 1,5 triệu đồng.
  • Đối với mã có 9 chữ số: 800.000 đồng.
  • Đối với mã có 10 chữ số: 500.000 đồng.

Phí dịch vụ đăng ký mã số mã vạch tại AZF

Để hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ, giải quyết những khúc mắc trong quá trình đăng ký mã số mã vạch, từ đó giảm thiểu những sai sót và rút ngắn thời gian đăng ký, AZF đem đến cho khách hàng dịch vụ đăng ký mã số trọn gói với mức chi phí phải chăng: chỉ 1,5 triệu đồng/lần (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng).

Đăng ký mã số mã vạch qua AZF đem lại nhiều lợi ích to lớn
Đăng ký mã số mã vạch qua AZF đem lại nhiều lợi ích to lớn

Dịch vụ trọn gói của AZF sẽ bao gồm những lợi ích sau:

  • Tư vấn và đại diện khách hàng hoàn thiện thủ tục đăng ký quyền sử dụng mã số hàng hóa.
  • Tư vấn chi tiết cách thức sử dụng mã cho khách hàng.
  • Thay doanh nghiệp quản lý mã số sản phẩm.
  • Cập nhật thông tin của các mặt hàng lên cơ sở dữ liệu chung quốc gia.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác nộp phí duy trì hàng năm sau khi sử dụng mã vạch.

Không chỉ sở hữu mức giá phải chăng, với dịch vụ đăng ký mã số nhanh chóng, AZF cam kết tỷ lệ đăng ký thành công cao hàng đầu thị trường. Do vậy, nếu bạn còn đang gặp nhiều rắc rối khi làm thủ tục đăng ký mã số, hãy liên lạc ngay với AZF theo số điện thoại: 0903 685 330 để được tư vấn toàn diện về thủ tục đăng ký mã số mã vạch.

CAM KẾT DỊCH VỤ TỪ AZF DÀNH CHO KHÁCH HÀNG


  1. Chi phí RẺ NHẤTBạn có thể tận dụng cơ sở vật chất của AZF. Bên cạnh đó, đội ngũ gồm nhiều luật sư và chuyên viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu pháp lý của bạn.
  2. Chất lượng hồ sơ là TỐT NHẤT: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý, chúng tôi tư vấn doanh nghiệp hồ sơ và hướng giải quyết chính xác nhất theo quy định hiện hành.
  3. Thời gian là NHANH NHẤT. Ngay khi nhận được thông tin cung cấp từ doanh nghiệp, chỉ 1-2 ngày sau chúng tôi sẽ gửi hồ sơ cho Quý doanh nghiệp xác nhận và ký hồ sơ
  4. Tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ tất cả thủ tục, hồ sơ, giấy tờ có liên quan.
  5. Dịch vụ ký hồ sơ, bàn giao hồ sơ và tư vấn tận nhà.
  6. Tư vấn và HỖ TRỢ TẬN TÂM các vấn để phát sinh sau khi sử dụng dịch vụ, với kim chỉ nam ‘’ĐẶT QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG LÊN TRÊN HẾT’’

Tư vấn dịch vụ tại công ty AZF
Giới thiệuVề chúng tôi
Với hơn 5 năm kinh nghiệm giúp đỡ khách hàng và đối tác trong lĩnh vực pháp lý. Chúng tôi cam kết hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng về pháp lý trong suốt quá trình hoạt động và kinh doanh tại Việt Nam.
Hỗ trợ khách hàng 24/7 (kể cả ngày nghỉ lễ)Hotline
093 111 0363 - 093 111 9336
hotro.azf@gmail.com

© Copyright 2015 – 2019 thuộc azf.vn   |   Tìm chúng tôi tại:   Facebook   Twitter   Google Plus   |   Chính sách cung cấp dịch vụ
Đơn vị chủ quản: Công Ty TNHH Tư Vấn An Toàn Thực Phẩm AZF – Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0315918890
Địa chỉ: Liên khu 5-6, Quận Bình Tân, Tp. HCM – Hỗ trợ: hotro@azf.vn – ĐT: 093 111 0363 – 093 111 9336

Language »