Đang tải trang...

 
Hotline: 093 111 9336 - 093 111 0363

Tham khảo dịch vụ đăng ký mã số mã vạch tốt nhất hiện nay - AZF.VN

Thao tác in mã số mã vạch lên bao bì sản phẩm là một bước quan trọng trong khâu quản lý, đóng gói để đưa hàng hóa vào lưu thông trên thị trường. Để làm được như vậy, trước hết, các doanh nghiệp đều sẽ trải qua dịch vụ đăng ký mã số mã vạch với trung tâm quốc gia. Chi tiết quá trình này sẽ được trình bày cụ thể trong nội dung bài viết bên dưới.

Đăng ký mã số mã vạch ở Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (GS1 Việt Nam)

Hiện nay, chỉ có một cơ quan duy nhất có quyền cấp chứng nhận sử dụng mã vạch tại thị trường Việt Nam cho các doanh nghiệp, đó là Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, hay còn gọi là GS1 Việt nam. Việc in ấn trái phép mã vạch chưa qua đăng ký hoặc đăng ký ở những cơ quan khác đều là hành vi vi phạm pháp luật và phải chịu hình thức xử phạt theo quy định.

Mã số mã vạch đem đến lợi ích cho sản phẩm khi lưu thông
Mã số mã vạch đem đến lợi ích cho sản phẩm khi lưu thông

Để được cấp quyền sử dụng mã sản phẩm, doanh nghiệp, tổ chức phải chuẩn bị hồ sơ chi tiết với đầy đủ những giấy tờ cần thiết để đem nộp đến Tổng cục. Hồ sơ này sẽ tạo nền tảng để Tổng cục đánh giá và cân nhắc xem liệu có cấp quyền sử dụng mã vạch cho doanh nghiệp hay không. Sau khi đã hoàn thành khâu đánh giá, doanh nghiệp sẽ được cấp giấy chứng nhận và được phép sử dụng mã hàng hóa mình đã đăng ký. Theo Thông tư 88/2002/TT-BTC của Bộ Tài chính, ngoài việc phải đóng phí đăng ký, hàng năm, doanh nghiệp sẽ phải đóng thêm phí duy trì mã số mã vạch.

Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch tại AZF

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ đăng ký mã số mã vạch tại AZF?

Để được quyền áp dụng mã vạch cho sản phẩm của mình, doanh nghiệp phải nộp hồ sơ lên Tổng cụ Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Tuy nhiên, công tác chuẩn bị hồ sơ lại không hề đơn giản như nhiều người nghĩ. Bạn sẽ phải đọc và cẩn thận làm theo bản hướng dẫn không chỉ dài mà còn khó hiểu. Trong khi đó, chỉ một lỗi sai nhỏ trong khâu chuẩn bị hồ sơ đăng ký cũng sẽ gây tác động nghiêm trọng đến tình hình kinh doanh của tổ chức.

Doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ đăng ký mã số mã vạch
Doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ đăng ký mã số mã vạch

Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một giải pháp an toàn hơn, đó chính là thông qua dịch vụ của công ty AZF để tiến hành đăng ký mã. Khi đã có sự trợ giúp tận tình từ đội ngũ tư vấn pháp lý giàu kinh nghiệm của AZF, quá trình xin cấp quyền sử dụng mã vạch sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn sẽ không cần phải lo hồ sơ bị sai sót dẫn đến lời từ chối cấp quyền từ phía Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam nữa.

Quy trình đăng ký mã vạch khi lựa chọn dịch vụ của AZF

Nếu như tự nộp hồ sơ lên Tổng cục, bạn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều giấy tờ. Nhưng với sự hỗ trợ của AZF, bạn chỉ cần chuẩn bị hai văn bản quan trọng duy nhất: bản sao công chứng giấy phép kinh doanh và danh mục những sản phẩm cần đăng ký mã số mã vạch. Và sau đó, AZF sẽ giúp bạn chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để đem đến Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam.

Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực tư vấn pháp lý, chắc chắn dịch vụ của AZF sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi ích trong quá trình đăng ký sử dụng mã vạch sản phẩm với chi phí và thời gian tốt nhất. Đội ngũ tư vấn của AZF luôn làm việc 24/7 để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc về những vấn đề liên quan đến mã số hàng hóa. Do vậy, nếu bạn đang cần tìm một đơn vị giúp đỡ làm thủ tục đăng ký mã số mã vạch, AZF hẳn sẽ là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

CAM KẾT DỊCH VỤ TỪ AZF DÀNH CHO KHÁCH HÀNG


  1. Chi phí RẺ NHẤTBạn có thể tận dụng cơ sở vật chất của AZF. Bên cạnh đó, đội ngũ gồm nhiều luật sư và chuyên viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu pháp lý của bạn.
  2. Chất lượng hồ sơ là TỐT NHẤT: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý, chúng tôi tư vấn doanh nghiệp hồ sơ và hướng giải quyết chính xác nhất theo quy định hiện hành.
  3. Thời gian là NHANH NHẤT. Ngay khi nhận được thông tin cung cấp từ doanh nghiệp, chỉ 1-2 ngày sau chúng tôi sẽ gửi hồ sơ cho Quý doanh nghiệp xác nhận và ký hồ sơ
  4. Tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ tất cả thủ tục, hồ sơ, giấy tờ có liên quan.
  5. Dịch vụ ký hồ sơ, bàn giao hồ sơ và tư vấn tận nhà.
  6. Tư vấn và HỖ TRỢ TẬN TÂM các vấn để phát sinh sau khi sử dụng dịch vụ, với kim chỉ nam ‘’ĐẶT QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG LÊN TRÊN HẾT’’

Tư vấn dịch vụ tại công ty AZF
Giới thiệuVề chúng tôi
Với hơn 5 năm kinh nghiệm giúp đỡ khách hàng và đối tác trong lĩnh vực pháp lý. Chúng tôi cam kết hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng về pháp lý trong suốt quá trình hoạt động và kinh doanh tại Việt Nam.
Hỗ trợ khách hàng 24/7 (kể cả ngày nghỉ lễ)Hotline
093 111 0363 - 093 111 9336
hotro.azf@gmail.com

© Copyright 2015 – 2019 thuộc azf.vn   |   Tìm chúng tôi tại:   Facebook   Twitter   Google Plus   |   Chính sách cung cấp dịch vụ
Đơn vị chủ quản: Công Ty TNHH Tư Vấn An Toàn Thực Phẩm AZF – Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0315918890
Địa chỉ: Liên khu 5-6, Quận Bình Tân, Tp. HCM – Hỗ trợ: hotro@azf.vn – ĐT: 093 111 0363 – 093 111 9336

Language »